Kết hợp áo vest nữ thế nào cho đẹp?

Bạn trông khá nhàm chán với những gam màu tối trong tủ quần áo của mình, bạn muốn thay đổi bản thân bằng những gam màu sáng và phối đồ vest một cách linh hoạt và cá tính mới mẻ hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp áo vest nữ thế nào cho đẹp.

Một số cách kết hợp áo vest nữ thể hiện sự mới mẻ trong thời trang công sở

Áo vest nữ kết hợp với quần jean

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo mang lại sự tươi mới cho set đồ. Thật dễ dàng khi kết hợp và biến hóa chúng từ phong cách đơn giản sang một phong cách khá thời thượng với áo khoác vest nữ cách điệu.

Bạn có thể kết hợp thêm với một đôi dép sandals hay giày sneaker hoặc đôi giày gót nhọn sẽ trông bạn uyển chuyển hơn. Điểm nhấn ở đây bạn phải lựa chọn mẫu quần có họa tiết hơi rách chấm ở đầu gối hoặc gấu quần trông bạn sẻ cá tính hơn nhưng không kém phần lịch sự.

Top 10 vest nữ công sở thịnh hành nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat


Thanh lịch khi mix áo vest nữ với quần âu

Để đôi chân bạn trông dài hơn, trang trọng và thanh lịch hơn thì hãy mix bộ đôi áo vest nữ với quần âu nữ ống đứng. Bạn có thể mix thêm một cái khăn nơ đeo cổ hay một đôi giày cao gót để có thể đi sự kiện hay những buổi tiệc quan trọng sẽ trông hoàn hảo hơn rất nhiều.

Tạo thêm sự nữ tính khi kết hợp vest với chân váy

Có rất nhiều chân váy để kết hợp với áo khác vest từ váy ngắn đến váy midi hay váy chữ A, váy bút chì đều phù hợp khi mix với áo vest. Để làm tô thêm vẻ nữ tính hơn vì dù gì ít nhiều vest cũng trông cô nàng trở nên mạnh mẽ hơn vì thế kết hợp với những chiếc váy thì cân bằng được tạo nên một sét đồ hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp áo sơ mi không nhăn chân váy bút chì và vest cùng màu chân váy thì đã có ngay sét đồ đến công sở hoàn hảo.


Gợi ý cách phối áo vest với sơ mi nữ: https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu

Vest kết hợp với quần short

Bạn đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè thì quần short bò với áo vest tạo cho bạn sự trẻ trung và năng động hơn. Không cứng nhắc và khuôn khổ như khi đến công sở phải thanh lịch và lịch sự.


Trên đây là một số cách kết hợp áo vest với các trang phục khác mà chúng tôi muốn chia sẻ với các cô nàng để có những cách mix đồ hoàn hảo hơn khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang tìm mua hay may quần áo vest nữ hãy đến với Thomas Nguyen nơi may đo đồng phục giá rẻ tại tphcm uy tín, chất lượng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách cài khuy măng sét với áo sơ mi phù hợp từng hoàn cảnh.

Hướng dẫn bạn cách lựa chọn cà vạt bản nhỏ phù hợp với bản thân

Xưởng may cà vạt Thomas Nguyen - Uy tín, Chất lượng dẫn đầu?