Xưởng may cà vạt Thomas Nguyen - Uy tín, Chất lượng dẫn đầu?

Trên thị trường có rất nhiều xưởng may khác nhau. Nhưng chúng tôi, Xưởng may cà vạt Thomas Nguyen tự tin nói rằng chúng tôi làm việc uy tín và chất lượng. Cùng theo dõi bài viết để biết chúng tôi là ai nhé!

Xưởng may cà vạt Thomas Nguyen - Chúng tôi là ai?

Xưởng may cà vạt Thomas Nguyen là một nhãn hiệu về phụ kiện cà vạt cao cấp ở Việt Nam. Chúng tôi là một đội ngũ sản xuất cà vạt nam cao cấp. Chuyên cung cấp cà vạt, nơ, măng sét, kẹp caravat cao cấp,... với kiểu dáng thiết độc đáo, chi tiết tinh tế mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. 

Điểm khác biệt của Thomas Nguyen với những thương hiệu khác là chúng tôi gia công theo yêu cầu của khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách hàng thích những thiết kế riêng biệt. 

Chúng tôi là một xưởng thủ công, cà vạt hoàn toàn được các người thợ may bằng tay. Tạo nên sự tinh tế và mềm mại cho cà vạt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ thêu logo lên cà vạt giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng nhận diện thương hiệu, tạo nên sự đẳng cấp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Chính sách dịch vụ của xưởng may cà vạt

Khi bạn sử dụng dịch vụ của xưởng may cà vạt Thomas Nguyen, bạn sẽ nhận được bảo hành 06 tháng về đường may. Đến với chúng tôi, không chỉ giá trị bảo hành cao. Bạn còn được tư vấn cũng như hướng dẫn các quy trình bảo quản cà vạt.
 

Tại sao chúng tôi may cà vạt bằng tay?

Sự uy tín và chất lượng của Thomas Nguyen dựa trên cách gia công bằng tay của mình. Theo chuẩn của thế giới, một chiếc cà vạt cần phải được may bằng tay. Tạo nên sự tinh tế từng chi tiết. 

Điều mà cà vạt may bằng máy không làm so với may bằng tay là được là cà vạt sẽ tạo nên độ mềm mại, sự thanh thoát. Điều mà khi may bằng máy sẽ không làm được. Không những thế, cà vạt khi may bằng tay, sẽ dễ dàng trở lại form dáng ban đầu sau khi tạo ra nhiều cách buộc cà vạt phức tạp.

Ngoài ra, khi cắt may cà vạt, người thợ sẽ cắt xéo tấm vải theo góc 45 độ. Bạn có thắc mắc tại sao cà vạt không phải cắt như các kiểu may quần áo hay không? Một chiếc cà vạt rất cần sự đàn hồi và độ co giãn nhất định. Khi cà vạt được cắt xéo góc 45 độ, sau khi hoàn thành sẽ không bị xoắn. Cũng như trong quá trình bạn sử dụng, chiếc cà vạt sẽ không bị biến dạng vì các kiểu thắt khác nhau.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất nhé! Cam đoan tốt nhất thị trường.

Địa chỉ: 275/110 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM.
Hotline: 0862860399
Email: cavatthomasnguyen@gmail.com 
Nhanh chóng – Chất lượng – Giá hợp lý!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách cài khuy măng sét với áo sơ mi phù hợp từng hoàn cảnh.

Hướng dẫn bạn cách lựa chọn cà vạt bản nhỏ phù hợp với bản thân

Kết hợp áo vest nữ thế nào cho đẹp?