Hướng dẫn cách cài khuy măng sét với áo sơ mi phù hợp từng hoàn cảnh.

Bạn đang có một buổi tiệc quan trọng và muốn kết hợp với khuy măng sét. Nhưng bạn không biết cách cài và chọn làm sao cho phù hợp. Sau đây Thomas Nguyen sẽ hướng dẫn cách cài khuy măng sét phù hợp từng hoàn cảnh. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Cách chọn khuy măng sét cao cấp theo màu sắc

Với các chất liệu kim loại, măng sét làm bằng bạc hay bạch kim là hoàn hảo nhất. Đó cũng là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Bạn muốn thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình măng séc áo sơ mi vàng sẽ vô cùng phù hợp. Kết hợp chúng với áo sơ mi màu đen, xanh biển hay xanh rêu.

Hướng dẫn cách cài khuy măng sét cao cấp với áo sơ mi

Nếu bạn làm trong một môi trường doanh nghiệp đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bạn sẽ được yêu cầu cài khuy măng sét khi đi làm. Hãy tạo nên nhiều kết hợp và phá cách một chút cùng bộ đồng phục công sở của bạn nào.

Cách phối khuy măng sét với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng rất dễ phối với nhiều loại măng sét khác nhau. Những chiếc măng sét có màu đen, hay những kiểu phá cách độc đáo là một sự lựa chọn hoàn hảo làm tăng vẻ đẹp chiếc áo sơ mi trắng của bạn.

Cách cài khuy măng sét với áo sơ mi xanh

Với những chiếc áo sơ mi xanh hãy kết hợp với một bộ khuy măng sét màu bạc. Với cách cài khuy măng sét này, bất kể kiểu dáng có như thế nào cũng không làm ảnh hưởng đến màu sắc giữa áo và măng sét.

Cách cài khuy măng sét cao cấp với áo sơ mi hồng

Bạn đang có chiếc áo sơ mi hồng nhưng bạn ngại kết hợp nó. Đừng lo, lấy chiếc áo sơ mi hồng ra và kết hợp với khuy măng sét màu bạc, giúp áo sơ mi cưa bạn hòa hợp và không bị chói lói. Lưu ý, nên tránh những khuy măng sét có tông màu tương phản với áo màu hồng của bạn nhé!



Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Hướng dẫn cách cài khuy măng sét với áo sơ mi phù hợp từng hoàn cảnh. Tất cả các mẫu khuy măng sét đều được bán tại Cà Vạt Thomas Nguyen - chuyên cung cấp cà vạt, nơ, khuy măng sét, kẹp cà vạt cao cấp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ với Thomas Nguyen qua những thông tin bên dưới nhé! Bạn liên hệ để đặt câu hỏi và niềm vinh hạnh của chúng tôi.

CÀ VẠT, CARAVAT, NƠ, MĂNG SET | THOMAS NGUYEN

Địa chỉ: 275/110 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM.
Hotline: 0862860399
Email: cavatthomasnguyen@gmail.com
Nhanh chóng – Chất lượng – Giá hợp lý!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn bạn cách lựa chọn cà vạt bản nhỏ phù hợp với bản thân

Kết hợp áo vest nữ thế nào cho đẹp?